Một số biện pháp tổ chức các hoạt động giáo dục cảm xúc cho trẻ mầm non thông qua trải nghiệm tại lớp 5 tuổi B trường Mầm non Vạn Thọ
Sáng kiến nêu ra được thực trạng và đưa ra được các biện pháp tổ chức các hoạt động giáo dục cảm xúc cho trẻ mầm non thông qua các hoạt động trải nghiệm của trẻ từ đó giáo viên sẽ có nhiều biện pháp tổ chức các hoạt động giáo dục cảm xúc cho trẻ thông qua trải nghiệm như
Sáng kiến nêu ra được thực trạng và đưa ra được các biện pháp tổ chức các hoạt động giáo dục cảm xúc cho trẻ mầm non thông qua các hoạt động trải nghiệm của trẻ từ đó giáo viên sẽ có nhiều biện pháp tổ chức các hoạt động giáo dục cảm xúc cho trẻ thông qua trải nghiệm như: thông qua trò chơi, thông qua hoạt động từ thiện, dã ngoại...còn trẻ thì nhận diện và bộc lộ cảm xúc phù hợp với các tình huống, các mối quan hệ và mọi người xung quanh.